วิธีสร้างพลังบวก พลิกชีวิตรับปีใหม่ เป็นหนี้ได้...ก็ปลดหนี้ได้ กับเงินทันเด้อ
top of page

วิธีสร้างพลังบวก พลิกชีวิตรับปีใหม่ เป็นหนี้ได้...ก็ปลดหนี้ได้

ส่งกำลังใจให้คนมีหนี้ทุกคนนะคะ แม้เราจะเป็นหนี้ แต่ก็สามารถปลดหนี้ได้เหมือนกัน ถ้าเราตั้งใจซะอย่าง! ไปดูกันว่า ถ้าอยากจะพลิกชีวิตปลดหนี้ที่มีให้เหลือ 0 ต้องทำยังไงบ้าง แล้วข้อไหนที่ทำกันได้แล้ว มาแชร์แอดให้ชื่นใจทีนะ


มองไปข้างหน้าในอนาคตที่ดีขึ้น เวลาที่รู้สึกท้อใจ เพียงคิดถึงเป้าหมายที่รออยู่ว่าเราจะสามารถลดหนี้ได้ ก็จะทำให้เรามีแรงสู้ต่อนะคะ ตั้งเป้าปลดหนี้ ให้รางวัลเมื่อสำเร็จ คิดง่ายๆ หากว่าปีนี้เราจ่ายหนี้ไปถึง 30% ของทั้งหมด ก็ให้รางวัลตัวเอง ชมตัวเองบ้าง หรือพาตัวเองออกไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมที่ชอบ สร้างรายได้เสริม ด้วยงานใหม่ๆ ที่ไม่เคยลอง เรียนรู้อาชีพใหม่ๆ เช่น การขายของออนไลน์ ที่เราไม่เคยกล้าหรือทำมาก่อน แบบค่อยเป็นค่อยไป วางแผนจัดการหนี้ โดยไม่สร้างหนี้เพิ่ม พักได้พักก่อน ไม่ว่าจะของใช้ฟุ่มเฟือย สินค้าไอที ของมันต้องมีต่างๆ เพื่อให้สภาพคล่องการเงินดีขึ้น ตัดใจขายของที่ไม่ใช้แล้ว หาเวลาในการจัดบ้านและเคลียร์ของตามหมวดหมู่ คุณก็จะเห็นถึงของที่คุณสามารถส่งต่อให้คนอื่นได้ หรือของใช้ที่มีเกินความจำเป็น ลองนำไปขายดูนะ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน สิ่งสุดท้ายคือตัวและใจของเรา หากเราพยายามที่จะสร้างเป้าหมายและไม่ย่อท้อ มองเห็นคุณค่าของการปลดหนี้ จะทำให้เรามีสุขภาพการเงินและสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้นแน่นอน

ถ้าติดขัดจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อทำมาหากิน ต่อยอดสร้างรายได้ เงินทันเด้อพร้อมให้บริการคุณเสมอ

ดาวน์โหลดแอปเงินทันเด้อ ที่ยื่นกู้ รู้ผลเร็ว 15 นาทีพ ร้อมรับเงินภายใน 24 ชม. หลังทำสัญญาสินเชื่อ ที่สำคัญให้วงเงินสูงสุดถึง 50,000 บาท

ดาวน์โหลดแอปเงินทันเด้อได้ที่ https://moneythunder.onelink.me/px1v/344355f9 หรือค้นหา “เงินทันเด้อ” ใน Google Play Store หรือ App Store สอบถามเพิ่มเติม LINE: @moneythunder หรือคลิก http://nav.cx/9f2NKwg ติดตามเงินทันเด้อผ่าน Facebook: www.facebook.com/MoneyThunderOfficial

bottom of page