สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Max Card! สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยพิเศษ 1.75% ต่อเดือน พร้อมแต้ม Max Point
top of page

สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Max Card! สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยพิเศษ 1.75% ต่อเดือน พร้อมแต้ม Max Point



สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Max Card! สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยพิเศษ 1.75% ต่อเดือน (20.99% ต่อปี) พร้อมแต้ม Max Point สูงสุด 10,000 แต้ม*

​​

  • อนุมัติไว เบิกเงินได้ทันที

  • วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท

  • ผ่อนสบายนานสุด 60 เดือน​

  • ไม่ต้องค้ำประกัน


กดรับสิทธิ์ได้ที่ช่องทางแอปพลิเคชัน Max Me, Facebook PT Station หรือ Line PT Station


สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยพิเศษ 20.99% ต่อปี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 67 - 30 มิ.ย. 67 และทำสัญญาภายใน 30 วันหลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยปกติของสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ที่ 25% ต่อปี


ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  1. สินเชื่อให้บริการโดยบริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ โดยบริษัทฯ จะพิจารณาประเภทและรูปแบบสินเชื่อที่เหมาะสมกับคุณสมบัติของผู้สมัครแต่ละราย ทั้งนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 20.99% ต่อปี จะมอบให้สำหรับสมาชิก Max Card ผู้ที่สมัครสินเชื่อและได้รับอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น

  2. ผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องไม่เคยสมัครสินเชื่อกับมันนี่ทันเดอร์ (MoneyThunder) มาก่อน

  3. บริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จำกัด ขอสงวนสิทธิ์การให้แต้ม Max Point แก่ผู้ที่สมัครสินเชื่อผ่านช่องทางการตลาดของ บริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จำกัด และ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) เท่านั้น โดยต้องสมัครผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Max Me, Facebook PT Station หรือ Line PT Station ก่อนสมัครสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชันมันนี่ทันเดอร์ทุกครั้ง

  4. สมัครสินเชื่อแบบรับเงินครั้งเดียว แบ่งจ่ายรายเดือนจะได้รับ Max Point เมื่อได้วงเงินสินเชื่อ โดยทุก ๆ วงเงินสินเชื่อ 5,000 บาท จะได้รับ Max Point 50 แต้ม* กำหนดสูงสุด 10,000 แต้ม และผู้สมัครสินเชื่อแบบวงเงินหมุนเวียน ผ่อนสบายขั้นต่ำจะได้รับ Max Point เมื่อได้วงเงินสินเชื่อและมีการเบิกใช้ครั้งแรก โดยวงเงินสินเชื่อที่ลูกค้าเบิกใช้ครั้งแรกทุก ๆ 5,000 บาท จะได้รับ Max Point 50 แต้ม* กำหนด สูงสุด 10,000 แต้ม เมื่อสมัครสินเชื่อเงินสดมันนี่ทันเดอร์ผ่านช่องทางที่กำหนด ตั้งแต่ วันที่ 1 ม.ค. 67 - 30 มิ.ย. 67 และทำสัญญาภายใน 30 วันหลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ

  5. หากผู้สมัครสินเชื่อเป็นสมาชิก Max Card อยู่แล้วในวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ บริษัทฯ จะเพิ่มแต้ม Max Point ภายใน 3 วันหลังจากทำสัญญาสินเชื่อผ่านแอปมันนี่ทันเดอร์

  6. หากผู้สมัครสินเชื่อยังไม่ได้เป็นสมาชิก Max Card ในวันที่สมัครสินเชื่อ ท่านต้องสมัครเป็นสมาชิก Max Card ภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับ SMS เรียนเชิญสมัครสมาชิก Max Card โดยบริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จำกัด จะส่ง SMS หลังจากที่ได้รับการยืนยันการทำสัญญาสินเชื่อและรับเงิน หรือ มีการเบิกถอนเงินครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว และจะเพิ่มแต้ม Max Point ในบัญชี Max Card ของท่านภายใน 3 วันหลังจากวันที่ได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง

  7. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จำกัด และ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า


ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน Max Me

  • ดาวน์โหลดแอป Max Me และลงทะเบียน

  • ไปที่หน้าแรกของแอป Max Me และเลือกไปที่ “สินเชื่อด่วน"

  • อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไข จากนั้นกด “สมัครสินเชื่อ"

  • ระบุข้อมูลผู้สมัครสินเชื่อ พร้อมอ่านรายละเอียดการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและเลือก "อนุญาต” และส่งข้อมูล

  • ระบบจะพาไปดาวน์โหลดแอปมันนี่ทันเดอร์ (MoneyThunder) กรุณาทำการสมัครสินเชื่อในแอปมันนี่ทันเดอร์จนจบขั้นตอน


แนะนำให้กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว


bottom of page