หมุนเงินไม่ทัน ทำไงดี? แนะนำสินเชื่อเงินสดรับเงินไวสุดใน 10 นาที
top of page

หมุนเงินไม่ทัน ทำไงดี? แนะนำสินเชื่อเงินสดรับเงินไวสุดใน 10 นาที



หมุนเงินไม่ทันในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเราเข้าใจว่าทุกคนมีหน้าที่มากมายที่ต้องรับผิดชอบ หลายคนอาจจะอยากหาช่องทางเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินเข้ามาช่วยให้การใช้ชีวิต การทำงาน หรือ ธุรกิจใดๆ ก็ตามที่ลงทุนสร้างมาเองกับมือสามารถไปต่อได้ราบรื่นมากขึ้น ไม่ต้องเสี่ยงสะดุดกลางคันเพราะอยู่ในภาวะหมุนเงินไม่ทัน บทความนี้ เราจะมาแนะนำสินเชื่อเงินสด อนุมัติไวสุดใน 10 นาทีที่ตอบโจทย์คนที่หมุนเงินไม่ทัน และมีสไตล์การใช้เงินที่ไม่เหมือนกันให้ลองดูเป็นอีกทางเลือกในชีวิตได้เลย


สินเชื่อเงินสด รับเงินไวสุดใน 10 นาที มีจริงหรือเปล่า?

บางคนอาจจะยังมีข้อสงสัยว่า สินเชื่อเงินสดที่เคลมว่าได้เงินไวสุดใน 10 นาทีนี่เป็นของจริงหรือเปล่า โฆษณาเกินจริงไหม เพราะกว่าจะตรวจเอกสารและข้อมูลต่างๆ ก็กินเวลามากแล้ว จะโอนเงินให้ทันได้อย่างไรภายในเวลาไม่กี่สิบนาที แต่เรารับรองเลยว่า “มีจริง” ถูกกฎหมาย ไว้ใจได้แน่นอน! อย่าง MoneyThunder เป็นอีกหนึ่งบริการสินเชื่อเงินสดที่เข้าใจผู้ใช้งานจริงๆ โดยเฉพาะส่วนคนที่ช็อต หมุนเงินไม่ทัน จำเป็นต้องใช้เงินด่วนเพื่อให้ดำเนินชีวิตต่อไปได้ โดยมีระยะเวลาอนุมัติและรับเงินไวสุดใน 10 นาที ที่เร็วขนาดนี้ได้ก็เพราะใช้เทคโนโลยีอย่าง AI และ Machine Learning เข้ามาช่วยตรวจสอบเอกสารและพิจารณารูปแบบสินเชื่อที่เหมาะกับลูกค้า จึงตอบโจทย์คนร้อนเงินที่ต้องการความปลอดภั ยและใช้งานง่าย บอกเลยว่าตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้เงินด่วน หรือนำเงินไปหมุนธุรกิจแน่นอน


ประเภทและรูปแบบสินเชื่อเงินสด MoneyThunder

MoneyThunder มีรูปแบบสินเชื่อที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป แต่เราคิดมาให้แล้วว่าเป็นระยะเวลาการผ่อนที่กำลังดีสำหรับทั้ง 2 รูปแบบเลย


🔹สินเชื่อส่วนบุคคล

  • วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท

  • ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.08% ต่อเดือน

  • ผ่อนชำระได้นานสุด 60 เดือน

🔹ส่วนสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์

  • วงเงินสูงสุด 1 แสนบาท

  • เป็นสินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพ

  • ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.75% ต่อเดือน

  • ผ่อนชำระได้นานสุด 36 เดือน


รูปแบบสินเชื่อ: แบบรับเงินครั้งเดียว แบ่งจ่ายรายเดือนและแบบวงเงินหมุนเวียน ผ่อนสบายขั้นต่ำ

ประเภทสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ก็จะมีรูปแบบสินเชื่อทั้งแบบรับเงินครั้งเดียว แบ่งจ่ายรายเดือน และแบบวงเงินหมุนเวียน ผ่อนสบายขั้นต่ำ มาดูกันว่าแตกต่างกันอย่างไรบ้าง


🔹แบบรับเงินครั้งเดียว แบ่งจ่ายรายเดือน

  • เป็นสินเชื่อเงินสดที่ได้เงินไวสุดใน 10 นาที โดยจะได้รับเงินก้อนครั้งเดียวหลังจากรู้ผลอนุมัติว่าผ่าน

  • ทยอยผ่อนชำระเป็นงวด งวดละเท่าๆ กัน

  • สามารถผ่อนมากกว่าค่างวดได้เพื่อโปะปิดสัญญาให้เร็วขึ้นโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

  • เหมาะกับคนที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ไปลงทุน เริ่มต้นชีวิตใหม่ ต่อยอดอาชีพ หรือ ขยายธุรกิจ

🔹แบบวงเงินหมุนเวียน ผ่อนสบายขั้น

อีกรูปแบบของสินเชื่อที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สมัครสินเชื่อจริงๆ โดยคุณจะได้รับอนุมัติเป็นวงเงิน จากนั้นจึงเบิกใช้แค่ตามความต้องการ ทำให้คุณสามารถประเมินตนเองได้ก่อนเบิกเงินทุกครั้งว่ามีความจำเป็นในการใช้เงินมากแค่ไหน

  • เบิกเงินได้ทันทีหลังรู้ผลอนุมัติ เบิกเงินครั้งละเท่าไหร่ กี่ครั้งก็ได้ ภายในวงเงินของตัวเอง

  • เมื่อเบิกถอนและชำระค่างวดแล้ววงเงินจะคืนกลับไปให้ใช้อีก

  • สามารถผ่อนแค่ขั้นต่ำ หรือจะจ่ายเต็มเลยก็ได้ ตามความสามารถในการชำระหนี้เดือนนั้นๆ

  • คิดดอกเบี้ยเฉพาะที่ถอน ไม่ถอน ไม่ต้องจ่าย

  • เหมาะกับคนที่ต้องการวงเงินสำรองเอาไว้ให้อุ่นใจว่า อยากใช้เงินเมื่อไหร่จะสามารถเบิกถอนเงินได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาสมัครสินเชื่อหลายครั้ง

อยากได้สินเชื่อเงินสด อนุมัติไวสุดใน 10 นาทีต้องทำอย่างไร?

อ่านมาถึงตรงนี้ ถ้าใครสนใจสินเชื่อเงินสดจาก MoneyThunder เพราะหมุนเงินไม่ทัน สามารถเตรียมตัวมาสมัครสินเชื่อตามขั้นตอนง่ายๆ ต่อไปนี้ได้เลย

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MoneyThunder

2. ลงทะเบียนใช้งานแอปและยืนยันตัวตน

3. สมัครสินเชื่อและอัปโหลดเอกสารตามขั้นตอน

4. รอผลอนุมัติและรับเงินไวสุดใน 10 นาที


โดยขั้นตอนทั้งหมดนี้คุณสามารถเตรียมเพียงบัตรประชาชน สเตทเม้นท์ย้อนหลัง 6 เดือน และโทรศัพท์มือถือของตนเองที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้เพียงเท่านั้น แนะนำใครที่อยากเพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติวงเงินสูงสามารถเลือกส่งข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ เช่น ข้อมูลเครดิตบูโร หรือสเตทเม้นท์ธนาคารอื่นๆ ซึ่งเลือกส่งได้สูงสุดถึง 9 ธนาคารด้วยกัน

เป็นอีกตัวช่วยสำหรับคนหมุนเงินไม่ทัน แค่เพียงเท่านี้ ก็เข้าถึงสินเชื่อเงินสดที่รับเงินไวสุดใน 10 นาทีหลังอนุมัติแล้ว หากใครสนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครสินเชื่อจาก MoneyThunder ได้เลย สมัครออนไลน์ ง่ายๆ ไม่ปวดหัว แถมอนุมัติและรับเงินไวสุด 10 นาที ดาวน์โหลดแอปแล้วสมัครเลย!



ดาวน์โหลดแอป MoneyThunder ได้ที่ http://bit.ly/3g59CdY หรือค้นหา “MoneyThunder” ใน Google Play Store หรือ App Store สอบถามเพิ่มเติม LINE: @MoneyThunder หรือคลิก http://nav.cx/9f2NKwg ติดตาม MoneyThunder ผ่าน Facebook: www.facebook.com/MoneyThunderOfficial








bottom of page