ขอสินเชื่อให้ผ่านต้องลอง 3 เทคนิคนี้
top of page

ขอสินเชื่อให้ผ่านต้องลอง 3 เทคนิคนี้


เตรียมตัวขอสินเชื่ออย่างไร ให้ผ่านฉลุย MoneyThunder มีทริคมาฝาก

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ขั้นตอนและเอกสารที่ต้องเตรียม กังวลว่าเตรียมได้ถูกต้องไหมเพื่อจะได้มีโอกาสขอสินเชื่อให้ผ่านฉลุย วันนี้เราเลยจะมา แชร์เทคนิคเตรียมตัวขอสินเชื่อ 3 ขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก มีโอกาสผ่านอนุมัติสูง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเริ่มกันเลย!


1. เตรียมเอกสารไว้ให้พร้อม


จะขอสินเชื่อให้ผ่านก็คงขาดเอกสารสำคัญเหล่านี้ไม่ได้ คือ บัตรประชาชนและสเตทเม้นท์ บัตรประชาชนต้องมีรายละเอียดบนหน้าบัตรชัดเจน ไม่ซีด ไม่จางและในส่วนสเตทเม้นท์ควรเป็นสเตทเม้นท์ที่มีรายการเดินบัญชีอย่างต่อเนื่อง มีรายรับ รายจ่ายสม่ำเสมอ ย้อนหลัง 6 เดือนหรือมากกว่านั้น นอกจากนี้ขอแชร์เทคนิคที่หลายๆ คนอาจจะมองข้ามไป คือ สามารถใช้สเตทเม้นท์ได้มากกว่า 1 ธนาคาร ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีโอกาสขอสินเชื่อผ่านมากขึ้น


2. ใช้โทรศัพท์มือถือของตัวเอง



ในยุคดิจิทัลแบบนี้ถ้าต้องยื่นขอสินเชื่อออนไลน์ ต้องเตรียมโทรศัพท์มือถือให้พร้อม เพราะการยื่นขอสินเชื่อผ่านโทรศัพท์มือถือของตนเอง ช่วยให้สามารถพิจารณาสินเชื่อได้จากข้อมูลตามความเป็นจริง ซึ่งจะช่วยให้อนุมัติสินเชื่อที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับลูกค้าได้ หากเป็นกลุ่มสินเชื่อออนไลน์ ถูกกฎหมายและมีการใช้ AI ในการช่วยพิจารณาข้อมูลแล้วสามารถไว้วางใจในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลได้เลยเพราะจะควบคุมภายใต้การกำกับดูแลของ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ดังนั้นรับประกันความปลอดภัยแน่นอน นอกจากนี้ถ้าใช้โทรศัพท์ของตัวเองในการขอสินเชื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสาร รวมถึงการได้รับสิทธิพิเศษจากต่างๆ อีกด้วยนะ


3. ส่งประวัติเครดิตบูโรเสริม


ใครที่ยังลังเลไม่กล้าสมัครเพราะว่าเคยประวัติเครดิตไม่ดี กลัวจะยื่นขอสินเชื่อไม่ผ่าน ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปเลยเพราะว่าการพิจารณาสินเชื่อกับ MoneyThunder บอกเลยว่าไม่มีผลต่อการอนุมัติ แถมได้รับโอกาสเพิ่มวงเงินและข้อเสนอพิเศษวงเงินหมุนเวียนอีกด้วย 👍

บอกเลยว่า 3 เทคนิคเตรียมตัวก่อนยื่นขอสินเชื่อนี้จะช่วยให้คุณมีโอกาสขอสินเชื่อผ่านมากขึ้นและไม่ยุ่งยากเลยยิ่งในยุคดิจิทัลแบบนี้สมัครออนไลน์สะดวกสบาย แต่อย่างไรก็ตามควรศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์สินเชื่อทุกครั้ง หากต้องการดูข้อมูลของสินเชื่อเงินสด MoneyThunder คลิกที่นี่เลย https://www.money-thunder.com/mtloan

ขอสินเชื่อผ่านแล้วอย่าลืมรักษาเครดิตตัวเองให้ดี ผ่อนชำระตามกำหนดเพื่อที่การสมัครสินเชื่อครั้งต่อไปจะได้มีโอกาสได้รับการอนุมัติสูงมากขึ้น


สอบถามเพิ่มเติม LINE: @MoneyThunder หรือคลิก http://nav.cx/9f2NKwg

ติดตาม MoneyThunder ผ่าน Facebook: www.facebook.com/MoneyThunderOfficial


bottom of page